Cung cấp hệ thống điều khiển

product 1

Đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp của A2S đã có nhiều năm kinh nghiệm trong thiếu kế, triển khai và thi công các ...

Bảo trì chuyên nghiệp

product 1

Dịch vụ sữa chữa bảo trì hệ thống của A2S giúp quý khách hàng giảm bớt nỗi lo âu về tính ổn định...

Thiết bị điện, tự động hóa

product 1

Không chỉ cung cấp giải pháp thiết kế, sữa chữa, bảo trì, A2S còn là nhà phân phối các hãng thiết bị...

Người theo dõi

Được tạo bởi Blogger.

Nhà Máy Bia VBL Đà Nẵng

Unknown | 21:35 | 1 nhận xét



\
Điện thoại: 0511-3842353
Số máy Fax: 0511-3842216
Địa chỉ: Khu Cn Hoà Khánh - Quận Liên Chiểu - Thành phố Đà Nẵng 
Công ty TNHH VBL Đà Nẵng thuộc sở hữu của Tập đoàn VBL.
Trong một phần kế hoạch mở rộng công ty, Tập đoàn VBL đã mua lại công ty Foster’s Đà Nẵng và Foster’s Tiền Giang vào tháng 4 năm 2007 và đổi tên Foster's Đà Nẵng thành công ty TNHH VBL Đà Nẵng.
Tổng vốn đầu tư được phê duyệt của công ty VBL Đà Nẵng là 50 triệu USD điều đó có nghĩa công ty được phép sản xuất 85 triệu lít bia. Hiện tại VBL Đà Nẵng đang sản xuất hai loại sản phẩm là Larue và Larue Export và để đáp ứng được với nhu cầu thị trường công ty đang có kế hoạch mở rộng công suất sản xuất trong tương lai.
VBL Đà Nẵng hiện đang là công ty đứng đầu đối với nghĩa vụ nộp thuế tại thành phố Đà Nẵng. Công ty hiện có đội ngũ cán bộ và công nhân gồm 160 người trong tổng số 450 người mà công ty Liên doanh Bia Việt Nam đã tuyển dụng trong cả khu vực miền Trung.
  vbl1110agraven1EB5ng vbl1110agraven1EB5ng.jpg


Số lượng người tiêu dùng đông đảo của sản phẩm bắt nguồn từ quá trình hình thành và phát triển lâu dài của công ty, từ giá trị to lớn của thương hiệu và từ những sáng kiến mang tính xã hội cao của đội ngũ cán bộ công ty; điển hình như: hỗ trợ dự án Bệnh viện Ung thư Đà Nẵng, cuộc thi Pháo hoa quốc tế tại Đà Nẵng và giải bóng đá nổi tiếng Larue Cup. Tất cả những điều đó đã góp phần tạo nên thành công của tập đoàn không chỉ tại miền Trung mà còn trên toàn nước Việt Nam.
Lực lượng lao động lành nghề, phong phú
Tất cả 450 thành viên của VBL miền Trung là lực lượng lao động địa phương, ngoại trừ Trưởng ban Kinh doanh và Tổng Giám đốc VBL Đà Nẵng, ông Roland Bala, là người ngoại quốc duy nhất của công ty. Đội ngũ lao động lành nghề đã mở ra cho công ty triển vọng phát triển cao hơn khi áp dụng những phương pháp đặc thù trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm và nâng cao hiệu suất phân phối sản phẩm đối với nhãn hiệu bia Larue. Qua đó góp phần tạo nên sự thành công của quá trình kinh doanh.


Theo: http://a2s.vn
Công ty cổ phần dịch vụ và ứng dụng tự động A2S
Văn Phòng : Số 16 - Đường Trần Điền - Phường Khương Mai - Quận Thanh Xuân - Thành phố Hà Nội
Điện Thoại: 0435668586/ Fax : 0436400719
Quản lý dự án :

Mr Huy : 0903444912/ Email: lienhe@a2s.vn

Chuyên mục:

1 nhận xét

  1. Unknown says:

    Giới thiệu bạn thông tin dự án bất động sản vay được gói 30000 tỷ, bạn ghé vào tham khảo thêm thông tin nhé. Căn hộ Tanibuilding Sơn Kỳ 1 | Can ho Tanibuilding Son Ky 1