Cung cấp hệ thống điều khiển

product 1

Đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp của A2S đã có nhiều năm kinh nghiệm trong thiếu kế, triển khai và thi công các ...

Bảo trì chuyên nghiệp

product 1

Dịch vụ sữa chữa bảo trì hệ thống của A2S giúp quý khách hàng giảm bớt nỗi lo âu về tính ổn định...

Thiết bị điện, tự động hóa

product 1

Không chỉ cung cấp giải pháp thiết kế, sữa chữa, bảo trì, A2S còn là nhà phân phối các hãng thiết bị...

Người theo dõi

Được tạo bởi Blogger.

Nhà Máy Bia VBL - Hồ Chí Minh

Unknown | 00:25 | 0 nhận xét

NhaMayBiaVietNam0811_Factor1 NhaMayBiaVietNam0811_Factor1.jpg


Địa Chỉ:170 Lê Văn Khương, phường Thới An, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh
VBL đã xây dựng và đang vận hành các Nhà máy bia tại Quận 12, thành phố Hồ Chí Minh trên phạm vi đất có diện tích 12ha; tại các Khu Công nghiệp ở tỉnh Tiền Giang, Quảng Nam, Đà Nẵng với mức công suất ngày càng tăng trưởng, nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu tiêu thụ các sản phẩm bia trên thị trường.

VBL luôn chú trọng đến hoạt động đầu tư khoa học công nghệ, cải tiến, nâng cấp và trang bị mới các dây chuyền sản xuất bia hiện đại nhất, để nâng cao chất lượng sản phẩm; nhờ đó, VBL đã được cấp các chứng chỉ về Quản lý chất lượng ISO 9001 (về chất lượng sản phẩm đồng nhất), Chứng chỉ Quản lý An toàn thực phẩm ISO 22000 (về điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm), và Chứng chỉ Quản lý Vệ sinh An toàn trong Nhà máy GMP .

Ngoài ra, VBL luôn nỗ lực tối đa trong hoạt động xây dựng các công trình, hệ thống xử lý nước thải, nhằm đảm bảo yếu tố bảo vệ môi trường tại tất cả các Nhà máy bia do VBL đầu tư. VBL tự hào là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam thiết lập và vận hành hệ thống xử lý nước thải đạt tiêu chuẩn quốc tế và áp dụng đồng bộ các biện pháp bảo vệ môi trường; qua đó, VBL đã nhận được Chứng chỉ Tiêu chuẩn quốc tế về hệ thống quản lý môi trường ISO 14001: 2004 (về cam kết trách nhiệm doanh nghiệp đối với môi trường).
Hình ảnh
Dây chuyền sản xuất
Tham gia công tác xã hội, đồng hành cùng các chương trình đền ơn đáp nghĩa, vì lợi ích cộng đồng trong suốt chặng đường hoạt động của doanh nghiệp, từ năm 1995 đến nay, VBL vẫn duy trì việc cấp học bổng cho học sinh, sinh viên nghèo hiếu học; đã xây dựng, trao tặng 43 căn nhà tình nghĩa cho các đối tượng chính sách; trích một phần lợi nhuận kinh doanh hàng năm để hỗ trợ cho sự phát triển của cộng đồng.

Các chương trình xúc tiến thương mại đối với nhãn hiệu bia Heineken và Tiger của VBL đã được dư luận xã hội ủng hộ và đánh giá cao về uy tín thương hiệu thông qua hoạt động tài trợ cho môn thể thao được yêu thích nhất Việt Nam - bóng đá và quần vợt - trong nhiều năm liền.

Với hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh cao, VBL đã được Cục thuế TP. HCM ghi nhận là một doanh nghiệp nộp thuế cao nhất trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh trong nhiều năm liền và nhận được nhiều Bằng khen, Giấy khen từ các cấp chính quyền Trung ương và địa phương.

 Theo: http://a2s.vn
Công ty cổ phần dịch vụ và ứng dụng tự động A2S
Liên Hệ 
Mr Nguyễn Trọng Huy
Email : lienhe@a2s.vn
Phone : 0903444912

Chuyên mục:

0 nhận xét