Cung cấp hệ thống điều khiển

product 1

Đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp của A2S đã có nhiều năm kinh nghiệm trong thiếu kế, triển khai và thi công các ...

Bảo trì chuyên nghiệp

product 1

Dịch vụ sữa chữa bảo trì hệ thống của A2S giúp quý khách hàng giảm bớt nỗi lo âu về tính ổn định...

Thiết bị điện, tự động hóa

product 1

Không chỉ cung cấp giải pháp thiết kế, sữa chữa, bảo trì, A2S còn là nhà phân phối các hãng thiết bị...

Người theo dõi

Được tạo bởi Blogger.

INNOVATIONS-SIRIUS modifications NEW SIEMENS

Unknown | 20:23 | 0 nhận xét

Ngày 12 và 25 tháng 8 vừa qua, Ban Tự động hóa Công nghiệp của Siemens đã ra mắt hệ thống module Sirius Innovations mới nhất tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh.


Ngày 12 và 25 tháng 8 vừa qua, Ban Tự động hóa Công nghiệp của Siemens đã ra mắt hệ thống module Sirius Innovations mới nhất tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh. Với các thiết bị chuyển mạch, khởi động, bảo vệ và giám sát hệ thống và các động cơ giúp cho việc lắp ráp các tủ điều khiển nhanh chóng, linh hoạt và tiết kiệm không gian, SIRIUS Innovations là nền tảng lí tưởng cho việc đáp ứng các yêu cầu phức tạp một cách vô cùng hiệu quả.
  Hàng triệu load feeders được dùng để khởi động motor điện trong máy móc và hệ thống. Mỗi cải tiến trong việc lắp đặt và vận hành có ảnh hưởng tích cực đến hiệu quả kinh tế. Dựa trên nền tảng này, nhà sản xuất thiết bị tiếp tục tối ưu hóa bằng cách sử dụng module dẫn động theo hướng dễ xử lý. Điều này không những đưa đến các giải pháp tối ưu mà còn tiến một bước xa hơn theo hướng tự động hóa hoàn toàn trên cơ sở các kết nối hệ thống và tích hợp chức năng.

Compct starter - Chỉ thiết bị, tích hợp nhiều chức năng: chức năng chuyển mạch, bảo vệ ngắn mạch, bảo vệ quá tải, và các tiếp điểm phụ
  Trong nhiều năm, thiết bị hệ thống Sirius của Siemens đã mang lại nhiều lợi ích cho công nghệ điều khiển và phân phối thiết bị điện hạ thế trong máy móc và các hệ thống. Siemens, nhà cung cấp thiết bị điện tử hàng đầu thế giới nay giới thiệu một thế hệ mới của các thiết bị chuyển mạch: Sirius Innovations. Đây là dòng sản phẩm mới đem lại tiến bộ và những lợi ích vượt bậc so với dòng sản phẩm trước đó và đã được giới thiệu tại triển lãm công nghiệp Hannover Messe năm 2010. Chức năng tích hợp cao cũng như giảm bớt việc xử lý nhờ tích hợp hệ thống kết nối đầu mang lại những lợi ích tối ưu rõ rệt cho tất cả thiết bị và nhiều phiên bản khác.
  Với kiểu kết nối đấu dây (spring-loaded) các thiết bị mới dễ dàng gắn kết hoàn toàn không cần đến công cụ hỗ trợ. Các chuyên gia Siemens hy vọng với kiểu kết nối spring-loaded, Sirius Innovations có thể giúp cho việc đấu dây được nhanh hơn nhờ có công nghệ module đáp ứng cho cả mạch động lực và mạch điều khiển. Kiểu kết nối gas-tight nhằm chống giảm chấn, rung động cũng là một ưu điểm của hệ thống kết nối này.
  Công-tắc-tơ Sirius 3RT2 là một ví dụ tuyệt vời của việc xử lý dễ dàng và nhanh chóng của thế hệ thiết bị mới này. Các tiếp điểm phụ được tích hợp sẵn trong các thiết bị này, mang lại lợi ích cho người sử dụng từ việc giảm chi phí đặt hàng đến chi phí lắp đặt. Các module tích hợp sẵn với các chức năng khởi động trực tiếp, khởi động đảo chiều và sao-tam giác. Những module này cũng được tích hợp tính năng khóa điện và chức năng định thời gian.
Chức năng chẩn đoán hệ thống của bộ load feeder
  Cácmodule chức năng được tích hợp điều khiển logic và thời gian thiết lập không chỉ đáp ứng cho kiểu mắc dây song song tiêu chuẩn theo kiểu công nghệ kiểm soát tín hiệu mà còn đáp ứng cho kiểu kết nối thông qua thiết bị kết nối cảm biến-cơ cấu chấp hành (AS-Interface) và IO-Link. Điều này giúp việc chẩn đoán và kiểm soát lỗi tại các vị trí của bộ load-feeder thông qua hệ thống điều khiển bất kỳ lúc nào.
Khả năng tích hợp dễ dàng trong phần mềm lập trình 
  Bằng cách này, các thông tin quan trọng có thể được dễ dàng hiển thị dưới dạng văn bản mà trước đây là không thể trong lĩnh vực tự động hóa. Với kết nối thông qua liên kết-IO, chức năng chẩn đoán của các thiết bị chuyển mạch Sirius thế hệ mới đã tích hợp hoàn toàn trong phần mềm lập trình Step7. Đối với người sử dụng, kết hợp này giúp cho việc chẩn đoán dễ dàng toàn bộ hệ thống cho đến các thành phần cuối cùng ở cấp độ trường.
               
Chức năng hoạt động an toàn
  Các nhà phát triển thiết bị Sirius thế hệ mới rất quan tâm tới các khía cạnh hoạt động an toàn. Đây là lý do tại sao nhà sản xuất có thể cung cấp hàng loạt các loại hình kết hợp bộ feeder đã qua kiểm tra. Có khoảng 40.000 kết quả kiểm tra cho các kết hợp feeder đáp ứng tiêu chuẩn IEC 60947-4-1 đối với loại hình 1 và 2. 
  Với thiết bị mới kiểu module Sirius Innovations, Siemens một lần nữa chứng minh các giải pháp tự động hóa và việc chuyển load-feeder có thể thực hiện một cách dễ dàng. Các feeder riêng lẻ được lắp ráp nhanh chóng bằng cách kết nối các thành phần "plug-based riêng lẻ một cách dễ dàng. Để tiết kiệm được hơn nữa các chi phí và không gian bên trong các tủ điều khiển, Siemens cung cấp bộ khởi động – compact starter Sirius 3RA6 nhỏ gọn mới, đây cũng là một phần của dòng sản phẩm hệ thống kiểu module mới.
Giải pháp cho các yêu cầu của thị trường 
  Sự phát triển của dòng thiết bị chuyển mạch hạ áp thế hệ mới trong hệ thống kiểu module Sirius được tập trung vào một khía cạnh quyết định: xử lý dễ dàng và phổ dụng. Điều này một mặt cho phép giảm thiểu sai sót và tối ưu các chi phí kế hoạch, cung ứng hàng hóa và lưu kho. Mặt khác, thiết bị Sirius mới giúp tiết kiệm đáng kể thời gian trong việc lắp đặt và vận hành. Khả năng chẩn đoán của load feeders cải thiện đáng kể tính sẵn sàng của máy móc và hệ thống. 
  Các thiết bị tuân theo các quy định tiêu chuẩn toàn cầu như IEC, UL, CSA và CCC, do đó áp dụng khắp trên toàn cầu. Hơn nữa, Siemens cung cấp dữ liệu toàn diện CAx (hỗ trợ máy tính x). Những dữ liệu này có thể được đưa vào các chương trình kỹ thuật và hệ thống hoạch định nguồn lực doanh nghiệp, trong đó giúp giảm bớt việc xử lý hàng ngày của các thiết bị chuyển mạch hạ thế khác nhau. Tất cả những ưu điểm này chứng minh rằng Sirius Innovations đã tiến một bước quan trọng hướng tới tự động hóa hoàn toàn bằng cách kết nối đơn giản, vững chắc và độ tin cậy cao.

Chuyên mục:

0 nhận xét